Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Mẫu viết lời cảm ơn của luận án được cho là hay nhất (tự cho)

Trước hết tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành của tôi với tập thể giáo viên hướng dẫn của tôi, PGS. TS Nguyễn Văn C, giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin, Học viện LQĐ; TS. Phạm Văn B, PCT Cục ITMIT trực tiếp hướng dẫn cho tôi thông qua sự tiến bộ nghiên cứu. 
Tôi muốn cảm ơn tất cả các giảng viên mà tôi đã có vinh dự được cùng làm việc hoặc tham gia các khóa học trong quá trình làm nghiên cứu sinh. Cảm ơn các thầy giáo, cô giáo Viện Công nghệ thông tin, phòng Quản lý sau đại học thuộc Viện STMIT.
Tôi muốn đặc biệt cảm ơn PGS. TS Nguyễn Văn A, TS. Nguyễn Văn B, phòng Nhận dạng và Xử lý tri thức, thuộc Viện Công nghệ thông tin, Viện ACADAMY VN; cảm ơn các đồng nghiệp công tác tại Trường Đại học HUT đã có những bàn luận, thảo luận hữu ích, cài đặt thử nghiệm trong công việc nghiên cứu của tôi.

Cuối cùng, tôi dành luận án này cho gia đình tôi và bạn bè của tôi. Nếu không có sự hỗ trợ của họ đầy đủ, tôi sẽ không có can đảm để đi qua tất cả những khó khăn trong việc nghiên cứu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét